Friday, January 15, 2016

Đón tết cùng DN Bạc Tiến Mạnh – Sale Off 10% Trang Sức Bạc

Đón tết cùng DN Bạc Tiến Mạnh – Sale Off 10% Trang Sức Bạc
Nhịp xuân đang dồn bước đến thật gần, mọi ngả đường, mọi gương mặt dường như dần trở nên tươi vui, rộn ràng. Cuối năm và đón chờ một năm mới cũng luôn là dịp để chúng ta cùng nhau nhìn lại, tươi vui đón chào một năm mới tốt lành, cuối năm cũng là dịp để ta mua sắm những món quà thật ý nghĩa cho người thân, và cho chính bản thân mình.
Mua sắm cùng bạc tiến mạnh nhận ngay quà tết
Mua sắm cùng bạc tiến mạnh nhận ngay quà tết
DN. Bạc Tiến Mạnh gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi cực kỳ hoành tráng mang tên “Đón tết cùng DN Bạc Tiến Mạnh – Sale Off 10% Trang Sức Bạc”.
Chương trình bắt đầu từ ngày 15/1/2016 đến ngày 25/01/2016, để đánh dấu một năm mới 2016 (Năm Bính Thân), DN. Bạc Tiến Mạnh khuyến mãi lớn chưa từng có: “Giảm giá sản phẩm cho toàn bộ các đơn hàng có trên Shop DN. Bạc Tiến Mạnh. Địa chỉ : trangsucbaccaocap.com

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng của DN. Bạc Tiến Mạnh

Với mong muốn giúp khách hàng Việt Nam được tiếp cận và thỏa mãn đam mê mua sắm Trang sức bạc cao cấp, giá cực kỳ cạnh tranh ngay tại Việt Nam mà không cần phải ra nước ngoài như hiện nay, DN. Bạc Tiến Mạnh đã chính thức có mặt tại Việt Nam với Showroom đặt tại Số 9 Phan Trọng Tuệ, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội.
Mua trang sức nam - bạc tiến mạnh
Mua trang sức nam – bạc tiến mạnh
Kênh mua sắm trực tuyến của Bạc Tiến Mạnh cũng không nằm ngoài không khí Tết thật tươi vui, chộn rộn này. Kể từ ngày 15/1/2016 đến 25/1/2016, mọi khách hàng đặt mua trang sức online trên Bạc Tiến Mạnh Online Shopping đều có cơ hội được mua sắm với mức ưu đãi hấp dẫn từ 10% đến 15%.
Với những thiết kế trẻ trung, chất liệu bạc tốt, sáng bóng bền lâu, trang sức bạc Tiến Mạnh được nhiều bạn trẻ hay các nữ nhân viên văn phòng. yêu thích. Nhân dịp hè xanh năm nay, trang sức bạc Tiến Mạnh lại tiếp tục cho ra mắt nhiều mẫu sản phẩm trang sức bạc nam, kiểu dạng phong phú. Xem chi tiết sản phẩm: Click Trang Sức Bạc
Mua trang sức nam - bạc tiến mạnh
Mua trang sức nam – bạc tiến mạnh
DN. Bạc Tiến Mạnh cam kết đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao và giá cả hợp lý. Trong thời gian tới, DN. Bạc Tiến Mạnh sẽ ngày càng khẳng định thêm định hướng chuyên kinh doanh về lĩnh vực trang sức, đa dạng hóa các loại mẫu mã đáp ứng nhu cầu không ngừng nâng cao của khách hàng. Hãy truy cập trang web: trangsucbaccaocap.com/ để chúng tôi giúp bạn cập nhật thật nhiều mẫu mã, phụ kiện trang sức đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Trang sức bạc nam - Trang sức bạc cao cấp Tiến Mạnh
Trang sức bạc nam – Trang sức bạc cao cấp Tiến Mạnh
Thật nhiều ưu đãi cho cái Tết lung linh cùng Bạc Tiến Mạnh Online Shopping. Đừng ngần ngại trao tặng yêu thương đến những người xung quanh và đến chính bản thân mình, để cái Tết gập tràn niềm vui, tươi xinh đón chào hạnh phúc.
Trang sức bạc nữ - Trang sức bạc cao cấp Tiến Mạnh
Trang sức bạc nữ – Trang sức bạc cao cấp Tiến Mạnh
Chương trình khuyến mãi tết 2016 trang sức Tiến Mạnh quà tặng hấp dẫn, đây là ưu đãi dành cho tất cả khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Cửa hàng Tiến Mạnh: Số 9 Phan Trọng Tuệ – Văn Điển – Thanh Trì – Hà Nội
Website: trangsucbaccaocap.com
Email: bactienmanh@gmail.com
Facebook: facebook.com/trangsuctienmanh

No comments:

Post a Comment