Saturday, December 26, 2015

Ưu đãi đặc biệt nhân dịp Bellany khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hồ Chí Minh

bellany_vincom_mega_mall_thao_dien_6
bellany_mega_mall_thao_dien_ho_chi_minh
Vào ngày 24/12 này, thương hiệu kem tự nhiên cao cấp – Bellany chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hồ Chí Minh- Vincom Megamall Thảo Điền. Đây cũng là cửa hàng thứ 5 tiếp nối sự thành công của chuỗi hệ thống cửa hàng Bellany đã có mặt tại Mũi Né & Nha Trang.
BELLANY được biết đến là thương hiệu kem tự nhiên cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Nổi bật nhờ các dòng KEM BÉO được tạo nên từ nền kem dẻo mịn, đậm đà cùng dòng KEM KHÔNG BÉO ít ngọt, ít béo và nhiều trái cây.
Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho các khách hàng những lựa chọn phong phú từ những vị kem Châu Á, vị kem Quốc Tế đến các vị kem Sành Ăn sáng tạo chỉ có duy nhất tại Bellany được tạo nên từ nguồn nguyên liệu tự nhiên trong nước đến các nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ châu Âu.
Đến đây thực khách sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng, thoải mái với thiết kế tinh tế kết hợp gam Đỏ & Trắng và sẽ được thưởng thức lên đến 23 vị kem Bellany tuyệt ngon kết hợp với các loại topping đa dạng và các loại bánh Âu tuyệt ngon đều được Bellany tận tay làm nên như: Chocolate Fondant, bánh Cheesecake, bánh Tiramisu, Waffle… Cùng các loại thức uống mát lạnh như: Mojito, Milkshake, Smoothies…
Ngoài ra, khi đến với cửa hàng của Bellany thực khách sẽ được thưởng thức các ly kem biến tấu hấp dẫn như: Tropicana, Princess Peach, Chocolate Decadence, Rainbow, Banana strip, French cup..
Hơn nữa vào dịp khai trương lần này, Khách hàng đến với Bellany sẽ được nhận ngay ưu đãi Thưởng Thức Combo “Kem Vanilla cùng Bánh Chocolate Fondant” CHỈ VỚI GIÁ 49 000 vnd (80 000 vnd).
    Áp dụng từ ngày: 24/12/2015 – 31/12/2015.
    Tại: Lầu 5, Vincom Megamall Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh.
Hệ thống cửa hàng của BELLANY trên toàn quốc như:
Cửa hàng kem Bellany tại Mũi Né
– Bellany Sea Sun Beach: 103 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết, Vietnam.
– Bellany Waterfall: 117C Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết, Vietnam.
Cửa hàng kem Bellany tại Nha Trang
– Bellany Nha Trang Night Market: 3G Hùng Vương, thành phố Nha Trang, Khánh Hoà, Vietnam.
– Bellany Nha Trang Surf: 98 Nguyễn Thiện Thuật, thành phố Nha Trang, Khánh Hoà, Vietnam.

No comments:

Post a Comment