Monday, November 2, 2015

HÀNG TRĂM QUÀ TẶNG MỪNG KHAI TRƯƠNG TRUNG NGUYÊN LEGEND TẠI AEON MALL TÂN PHÚ

trung nguyen legend AEON MALL Tan phu khuyen mai khai truong
  • Với mong muốn đem đến cho khách hàng một không gian thư giãn ấm cúng mà gần gũi, nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp cho những buổi gặp gỡ đối tác, hoặc những buổi thư giãn cùng gia đình, Không gian cà phê Trung Nguyên không ngừng nỗ lực để đem đến những không gian hoàn hảo nhất cho quý khách hàng của mình.
  • Tọa lạc tại một trong những Trung Tâm Thương Mại sầm uất nhất của TP.HCM, Không gian cà phê Trung Nguyên Aeon Mall Tân Phú chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu cà phê Trung Nguyên khi tham gia mua sắm tại đây. Không gian được thiết kế với phong cách hoàn toàn mới nhằm đem đến trải nghiệm thật sự khác biệt cho khách hàng. Từng chi tiết nhỏ được chăm chút một cách tỉ mỉ và tinh tế, bởi chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng một cách trọn vẹn nhất.
  • Nhân tuần lễ khai trương từ 31/10 đến 7/11/2015, chúng tôi dành tặng Quý khách hàng chương trình ưu đãi với hàng trăm phần quà may mắn.
+100 phiếu quà tặng thưởng thức miễn phí thức uống tại Trung Nguyên Legend Aeon Mall Tân Phú khi tham gia Minigame tại link sau: https://goo.gl/mRMrZI.
+ Nhận ngay 01 ly Trung Nguyên và 1 cuốn Sách Đổi Đời với hóa đơn từ 120,000đ trở lên; Nhận ngay 01 thẻ KHTT 10% với hóa đơn thức uống và thức ăn từ 300,000đ trở lên, hoặc điểm tích lũy đạt trên 5,000 điểm.
+ Đồng thời, khi mua cà phê Legend khách hàng sẽ được tặng ngay 01 quyển sổ Trung Nguyên. Với hóa đơn hàng bột/ hạt từ 200,000đ sẽ được tặng ngay phiếu quà tặng miễn phí 01 ly thức uống cho lần sau và hóa đơn từ 350,000đ sẽ được tặng ngay phiếu quà tặng miễn phí 02 ly thức uống cho lần sau.
Hân hoan chào đón quý khách đến trải nghiệm Không gian cà phê Trung Nguyên mới tại Aeon Mall Tân Phú.

No comments:

Post a Comment