Tuesday, September 8, 2015

Khuyến mãi giảm giá 40% cực hấp dẫn cho các bộ ngọc trai nhân dịp Tết Đoàn Viên

Full moon _ Aeon mall _ FB post

Ngọc trai phương Đông được ví như viên đá của mặt trăng, là biểu tượng của một hạnh phúc tròn đầy, viên mãn. Ngọc trai với hình dạng tròn còn là biểu tượng của sự hội tụ tứ trụ trong ngũ hành, mang lại bình yên cho gia đình và công việc.
Với ý nghĩa đó, ngọc trai là món quà vô cùng phù hợp để bạn lựa chọn cho người thân, bạn bè hoặc cho chính bản thân mình nhân dịp Trung Thu – là thời điểm của sự yêu thương, săn sóc, báo hiếu, của lòng biết ơn và tình thân hữu.
Mùa đoàn viên năm nay, Tomei Việt Nam đem đến cho khách hàng cơ hội duy nhất trong năm để sở hữu bộ trang sức ngọc trai cao cấp với mức giảm giá 40% chỉ diễn ra đến 27/09/2015 tại Diamond plaza, Aeon mall Tân Phú và Aeon mall Bình Dương.
Đặc biệt, khách hàng còn nhận được phần quà thú vị như lời cám ơn và lời chúc viên mãn mà Tomei gửi tặng đến quý khách. Chỉ cần chia sẻ (share) cover của fanpage Tomei Việt Nam trên tường (wall) nhà bạn ở chế độ Public và được nhân viên cửa hàng xác nhận, với bất kỳ hóa đơn mua hàng nào tại Tomei trong thời gian này, bạn cũng sẽ nhận được 1 phần quà thú vị.
Còn chần chờ gì nữa, hãy like ngay fanpage Tomei và tham gia chương trình siêu “hot” này liền nào!!!
www.facebook.com/TomeiVietnam

No comments:

Post a Comment