Wednesday, September 9, 2015

BUFFET GÁNH LION mua 10 vé tặng 01 vé áp dụng từ T2 đến CN hàng tuần


4
Giá 199.000 đồng/khách 
    Nhà hàng Lion chuyên phục vụ các món ăn Âu – Á đặc sắc, mang hương vị riêng.
– Không gian sang trọng, cách bày trí tinh tế, ấm cúng, tạo cảm giác dùng bữa thoải mái, ngon miệng nhất cho thực khách.
– Chương trình buffet trưa Gánh với nhiều món ăn truyền thống đặc sắc, mang đậm hương vị Việt.
– Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, không ngừng khám phá những hương vị mới.
– Phong cách phục vụ ân cần, chu đáo, chuyên nghiệp.

Bên cạnh buffet hải sản, buffet chay, buffet nướng, lẩu… buffet Gánh tỏ ra nổi trội hơn hẳn với sức hấp dẫn đáng nể đối với cả thực khách trong nước lẫn du khách quốc tế. Cách tổ chức độc đáo, đậm chất truyền thống cùng các món ngon mang hương vị Việt là những điểm cộng thú vị của hình thức của Buffet Gánh. Thưởng thức buffet Gánh đúng điệu, chắc chắn không nơi nào thích hợp hơn nhà hàng Lion – một trong những địa điểm nổi tiếng, giàu kinh nghiệm về việc tổ chức tiệc buffet tại Sài Thành. Chỉ 199.000 đồng, cơ hội đến với một thực đơn 60 món đa dạng, phong phú và đặc sắc đang chờ đón bạn và gia đình, đừng bỏ lỡ!
Buffet Gánh nhà hàng Lion chào đón bạn bằng đầy đủ các thể loại đặc sắc từ món cuốn, món nướng, món nước lèo,… đến các loại bánh và chè tráng miệng đa dạng. Làm sao có thể bỏ qua vị chua-cay-ngọt hòa quyện đặc trưng của các loại gỏi? Hay làm sao có thể cầm lòng trước hương thơm đầy mời gọi của các món nướng, ăn kèm với các loại nước sốt ớt xiêm xanh, sốt cơm mẻ? Những cái tên như cuốn Quảng Nam, heo nướng Hà Giang, Bánh tằm bì Cần Thơ, cuốn ram Đà Nẵng, bún cá Sóc Trăng… ắt hẳn sẽ giúp bạn hình dung đầy đủ phong cách ẩm thực của cả 3 miền, chỉ trong phạm vi một buổi tiệc. Cách chế biến khéo léo, tinh tế chắc chắn sẽ mang bạn đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.
Có thưởng thức Buffet Gánh tại nhà hàng Lion, bạn mới thấy rõ hơn sức hút của những món ăn bình dị nhưng đậm tình quê hương xứ sở. Có thể nói, người đầu bếp bằng tâm hồn của mình đã truyền chất nghệ sĩ cho những nguyên mọc mạc và biến nó trở thành món ăn mang đậm bản sắc của người Việt, đủ sức chinh phục ngay cả những thực khách khó chiều nhất.
Về Nhà hàng Lion
Có mặt trong “bức tranh” ẩm thực màu sắc của Sài Thành từ năm 2002, với sự phát triển và cải tiến không ngừng, Nhà hàng Lion đã trở thành một địa chỉ ẩm thực nổi tiếng được nhiều người biết đến. Không chỉ sở hữu cho mình một ví trí khá thuận lợi, nằm ngay trung tâm thành phố, vô cùng thuận tiện đi lại, nhà hàng còn khiến thực khách hài lòng bởi không gian vô cùng sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần ấm cúng. Chính vì thế, đây là điểm đến lý tưởng cho các buổi gặp gỡ bạn bè, họp mặt gia đình, chiêu đãi và cả những buổi tiệc cưới đầy yêu thương.
NHÀ HÀNG LION
Giờ mở cửa: 09h00 đến 24h00
Địa chỉ: 11-13 Công Trường Lam Sơn, Q1, TP.HCM
Điện thoại : 08.38238514 Hotline : 0903 661 739


No comments:

Post a Comment